เปิดใจศึกษา CDS | บทสัมภาษณ์กับ ดร. แอนเดรียส คัลเกอร์

0
2693

หน้าเว็บนี้มีข้อมูลจากนักชีวฟิสิกส์ ข้อมูลที่อยู่ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น

ทำความรู้จักกับ ดร. แอนเดรียส คัลเกอร์

เว็บไซต์ ของ ดร. แอนเดรียส คัลเกอร์ : https://andreaskalcker.com

ชมคลิปเต็มการสนทนา (อ่านบทสนทนาภาษาไทยเลื่อนลงครับ)

บทสนทนาถอดเสียงและแปลไทยจากคลิป

อดิเทพ จาวลาห์ : สวัสดีครับ ดร.​ แอนเดรีย คาลเกอร์

ดร.​ แอนเดรีย คาลเกอร์ : สวัสดีครับ

อดิเทพ จาวลาห์ : สบายดีไหมครับ ดร.​ คาลเกอร์ ?

ดร.​ แอนเดรีย คาลเกอร์ : ผมสบายดี ขอบคุณมาก ผมยินดีที่ได้อยู่ที่นี่กับคุณ

อดิเทพ จาวลาห์ : ขอบคุณที่รับคำเชิญสัมภาษณ์ครั้งนี้
ดร.​ คาลเกอร์ ครับ ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจเรียนรู้เกี่ยวกับ CDS และเข้าใจ CDS มากขึ้น หลังจากที่คนจำนวนมากรับวัคซีนปลอมนี้ เรากำลังพยายามหาทางแก้ไขให้กับพวกเขาครับ ซึ่งคือเป้าหมายหลักของการสัมภาษณ์ครั้งนี้ครับ

ดร.​ แอนเดรีย คาลเกอร์ : ซักครู่ครับ ผมมีหนังสือ “บ็าย บาย โควิด” เป็นหนังสือสำหรับคนที่เป็นโควิด หรือ ลองโควิด หรือมีปัญหาเรื่องวัคซีน

อดิเทพ จาวลาห์ : ดีจังครับ
ก่อนเราเริ่ม ผมขอรบกวนท่านแนะนำตัวท่านเองและเกี่ยวกับงานที่ท่านทำสักหน่อยครับ เพื่อให้ผู้ชมชาวไทยรู้จักท่านมากขึ้น

ดร.​ แอนเดรีย คาลเกอร์ : ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ขอบคุณมากครับที่เชิญผมมา เป็นเกียรติของผมที่ได้พูดกับคนไทยและได้แลกเปลี่ยนความรู้ ผมชื่อแอนเดรีย คาลเกอร์ เป็นนักชีวฟิสิกส์ ผมเป็นดอกเตอร์ จากมหาวิทยาลัยของรัฐสำหรับผู้บริหารในเม็กซิโก 

ผมวิจัยค้นคว้าสารชนิดหนึ่ง เพียงชนิดเดียวมาเป็นเวลา 16 ปี มันเป็นสารธรรมดาปกติทั่วไปนี่แหละครับ เพราะเรามีมันมานับร้อยปีแล้ว เราใช้สารนี้ในน้ำ เพื่อทำให้น้ำนั้นดื่มได้ ชื่อของมันก็คือ “คลอรีนไดออกไซด์” ซึ่งสารนี้มีการใช้งานมาหลายปีมากๆ แล้วครับ ใส่ในน้ำ ทำให้น้ำสามารถดื่มได้ โดยปราศจากแบคทีเรีย เชื้อรา หรือ เชื้อโรค เรื่องของเรื่องก็คือมันไม่เคยถูกนำมาใช้ในร่างกายมนุษย์เพื่อการรักษามาก่อน 

ซึ่งที่จริงแล้วร่างกายเราประกอบด้วยน้ำซะส่วนมาก ถ้าเราทำความสะอาดน้ำทั้งหมดในร่างกายเรา…อะไรจะเกิดขึ้น? อันนี้คือพื้นฐานครับ ไม่ค่อยวิชาการเท่าไหร่ครับ ผมลงรายละเอียดได้นะ แต่ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจง่ายๆ ก่อนครับ สารตัวนี้..ถ้าฟังจากชื่อคลอรีนไดออกไซด์ คุณจะคิดว่ามันมีโมเลกุลของคลอรีนอยู่… ผิดครับ

คลอรีนไดออกไซด์ไม่มีโมเลกุลของคลอรีนแม้แต่นิดเดียวครับ เรื่องนี้แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญบางท่านก็เข้าใจผิดนะครับ และมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับน้ำยาฟอกขาวเลย อันนั้นคือไฮโปคลอไรต์ (NaClO) มันคือสารคนละตัวเลยครับ แต่มันเป็นสารที่โต้เถียงกันมากเพราะความเข้าใจผิดครับ หรือตีความผิดไป

16 ปีที่ผมทำงานกับมันมา ได้แสดงผลว่า มันมีผลกระทบด้านดีอย่างน่าเหลือเชื่อครับ ตอนนี้ในเม็กซิโกเรามีกลุ่มสมาชิกจากทั่วโลก ชื่อว่าคอมมูซาฟ (Comusav) ประกอบไปด้วยหมอกว่า 5,000 ท่านที่กำลังใช้สารตัวนี้อยู่ 

ในประเทศโบลิเวีย ตอนแรกก็มีการต่อต้านครับแต่พอมีโควิดขึ้นมา และโบลิเวียมียอดผู้ติดเชื้อสูงมากในตอนนั้น ในตอนนั้นมีปัญหาขาดแคลนออกซิเจนเพราะเป็นประเทศที่ตั้งสูง (จากระดับน้ำทะเล) การใช้สารตัวนี้เลยถูกบังคับใช้เป็นกฎหมายข้อหนึ่ง เป็นข้อยกเว้นพิเศษในโบลิเวีย ดังนั้นมันใช้ได้อย่างถูกต้อง และมันถูกใช้จริงครับ

ผมไม่ได้ใช้คนเดียว คนอื่นก็ด้วยครับ เช่น กองทัพ ผมก็ไปเห็นมา เราได้ทำงานร่วมกับมูลนิธิ มีการร่วมมือกัน ครัวเรือน โรงเรียน เหล่ากองทัพ ผู้คน เพราะนอกจากสารนี้จะมีประโยชน์อย่างมากต่อโควิดแล้ว โดยภาพรวมมันก็คือสารที่วิเศษมากครับ เพราะว่ามันสามารถนำออกซิเจนเข้าสู่ร่างกายได้ คือหน้าที่ของมันเลยตามหลักแล้ว มันนำออกซิเจนเข้าร่างกายและ ทำประจุไฟฟ้า ขอใช้คำนี้ครับ

ยกตัวอย่างคือ เรารู้ว่าเราอยู่ได้เดือนนึง โดยไม่ได้กินอะไรเลย หรือไม่ดื่มเลยก็ 2-3 วัน ทีนี้ถามต่อว่า เราจะอยู่ได้นานแค่ไหนถ้าไม่มีออกซิเจน บางที 3 นาทีเองมั้ง หรือมากกว่านั้นหน่อย แต่ตามหลักการแล้วทุกเซลล์ในร่างกายของเราต้องการออกซิเจน ทุกเซลล์เลย

ไม่ว่าจะป่วยเป็นอะไรก็แล้วแต่ มันจะข้องเกี่ยวกับสาเหตุของการขาดออกซิเจนเป็นหลัก ผมพูดถึงในระดับเซลล์นะครับ ทีนี้เมื่อขาดออกซิเจน ระบบรวนครับ โดยเฉพาะโรคเรื้อรัง หรือโรคติดเชื้อทั้งหลาย

สารตัวนี้ คลอรีนไดออกไซด์ สูตรทางเคมีก็คือ ซีแอลโอทู (ClO2) 

จริงๆ มีหลายวิธีครับ (ในการผลิต) ยกตัวอย่างวิธีง่ายสุดคือการผสมสารตั้งต้นทั้งสองเข้าด้วยกัน แต่มันเรียกว่า เอ็มเอ็มเอส (MMS) เป็นวิธีเก่าแก่ ถ้าคุณดื่มเข้าไป คุณอาจจะท้องเสียครับ เอฟดีเอ (FDA) บอกว่าสิ่งนี้ใช้ไม่ได้ แม้ว่าเขาจะไม่เคยศึกษามันเลยก็ตาม 

แล้วมันต่างกันกับ CDS อย่างไรล่ะ ผมทำเรื่องนี้มา 10 ปีแล้ว เรามีสิ่งที่เรียกว่า ซีดีเอส (CDS) มันเป็นตัวก้าวหน้ากว่าครับ เราจะไม่นำมันไปผสมกับอะไร เราใช้แก๊สที่เกิดขึ้นมาจากของเหลว อย่างการกลั่น เรากลั่นเอาแก๊สมาใช้ผ่านน้ำ และแก๊สนี้จะทำให้น้ำเปลี่ยนสี เป็นสีเหลือง สิ่งนี้คือสารหลักที่เราใช้ เราใสมันในน้ำ ทำให้มันเจือจาง แล้วก็ดื่มเลยครับ ประเด็นสำคัญก็คือ มันเยี่ยมมากครับ

หมอที่ใช้มันแปลกใจมากเพราะ พวกเขาไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะดีขนาดนี้ พวกเขาไม่คิดว่ามันจะใช้ได้จริงเลย

อดิเทพ จาวลาห์ : ขอบคุณครับ ดร.แอนเดรีย

อย่างที่ท่านได้พูดไว้ครับ ว่าออกซิเจนมีความสำคัญแค่ไหน แต่เรายังคงถูกบอกให้ใส่หน้ากากอนามัย ทำให้ได้รับออกซิเจนไม่พอ มันย้อนแย้งกับความกับธรรมชาติร่างกาย

ดร.​ แอนเดรีย คาลเกอร์ : ใช่ครับ ที่จริงมีวิจัยบอกนะครับว่าหน้ากากอนามัย ทำให้ได้รับออกซิเจนเพียง 17% จากที่ควรจะได้ถึง 21% หมายความว่า เกือบ 30% หรือมากกว่าแล้วที่ได้รับออกซิเจนน้อยลง คุณอ่อนแอลง คุณจะป่วยง่ายขึ้น ถ้าใส่หน้ากากเป็นประจำ เราต้องเข้าใจ เหล่าแพทย์, ศัลยแพทย์ เพื่อนร่วมงานผมเอง ที่เขาใส่หน้ากาก คือเขาใช้ตอนผ่าตัด เพื่อไม่ให้มีน้ำลายกระเด็นโดนแผลที่เปิดอยู่ นี่คือเหตุผล ไม่ใช่ใส่เพราะตัวเองแต่ทำเพื่อคนไข้ครับ มันต่างกันนะครับ ไม่เกี่ยวกับคนปกติเดินถนน ในที่ๆอากาศเปิด แต่ใส่หน้ากาก

ยังไม่รวมคนที่ใส่ขณะขับรถคนเดียว… การจินตนาการมันยิ่งใหญ่นะ… เราต้องหาความจริงว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง

อดิเทพ จาวลาห์ : เรื่องถัดมาคือความเข้มข้นครับ ความเข้มข้นที่มากที่สุดของซีดีเอสต่อน้ำ 1 ลิตร คือเท่าไหร่ครับ 

ดร.​ แอนเดรีย คาลเกอร์ : ปริมาณที่มากสุดคุณสามารถคิดได้จากความอิ่มตัวครับ ตามปกติแล้วคือ 3000 ppm เพราะมันเหมือนฟองน้ำ เวลาฟองน้ำอุ้มน้ำจนเต็ม มันก็ดูดซับน้ำเพิ่มไม่ได้แล้ว เราต้องเข้าใจก่อนว่า น้ำที่อยู่รอบๆนี้ ความเข้มข้นเมื่อถึงจุดอิ่มตัวคือ 3000 ppm แล้วมันคือเหตุผลว่าทำไมต้อง 3000 ppm คุณไม่ต้องการถึง 3000 ppm เพราะคุณไม่ได้ดื่มมันครับ คุณดื่มน้ำที่มีระดับ 30 ppm แปลว่า 30 มิลลิกรัม (สูงสุด)ในหนึ่งวันครับ 

แล้วเราทำอย่างไรครับ… เราทำตัวเข้มข้นและเก็บไว้ในตู้เย็น และนำ 10 มล ใส่ในขวดน้ำ 1 ลิตรต่อวัน แต่ถ้าคุณดื่มน้ำไม่มาก คุณก็ผสมน้ำแค่ครึ่งลิตรก็ได้ น้ำก็แค่เจือจาง แล้วก็.. คุณดื่มมันทุกชั่วโมง ทีละนิดละหน่อย มันทำงานเหมือนออกซิเจนครับ บางคนอยากดื่มในปริมาณมากทีเดียว มันไม่ช่วยครับ มันไม่ใช่ครับ คุณต้องดื่มสม่ำเสมอทุกชั่วโมง จากนั้นคุณจะรู้สึกดีขึ้นในไม่ช้า

อดิเทพ จาวลาห์  : ผมได้คำตอบแล้วครับ เพราะผมได้ยินบางคนพูด ให้ดื่ม 10, 20, 30 มล. ต่อวันหรือมากกว่านี้

ดร.​ แอนเดรีย คาลเกอร์ : คุณดื่มได้มากกว่านั้นครับ แต่ขั้นแรกคือ 10 มล. และถ้าพูดถึงความเป็นพิษ จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ไม่มีไอแอล, ไอแอลต่ำ, และแอลดี 50

ไม่มีไอแอล หมายถึง 210 มก. ไม่มีใครดื่มระดับนี้ เพราะว่ามันทำให้เรารู้สึกได้อยู่ ถ้ามันเข้มข้นมากไป จะกลืนไม่ลง สุดท้ายก็ต้องคายออกมา ไม่มีทางเลย และนี่คือขั้นก่อน ไอแอลต่ำ ยังไม่อันตรายเลยนะ ขั้นนั้นคือเกิน 400 มันไม่มีทางที่คุณจะได้รับมากเกินไป ที่จริงเคยมีกรณีหนึ่งเป็นอุบัติเหตุ ที่มีคนป่วยโควิดจากเปรู ป่วยมาก เพื่อนให้ดื่มขวดที่เข้มข้น 3000  คนไข้คนนั้นไม่ได้เข้าใจมากหรอก เธอก็ดื่มขวดนั้น วันถัดมาเธอบ่นกับเพื่อนว่า

“น้ำรสชาติแย่มาก เกือบกลืนไม่ลง มันแย่มาก”

เพื่อนเลยถาม “แล้วเป็นไงบ้าง โควิดเป็นไง”

“อ้อใช่…ฉันเป็นโควิดนิ”

นั้นคือผลข้างเคียงอย่างเดียวที่เห็น (หายจากโควิด) แล้วอะไรคืออันตรายที่แท้จริงล่ะ มันคือการหายใจเข้าไปมากเกินไป ไม่ใช่คนดื่มที่บ้าน แต่ผมหมายถึงคนที่ผลิตออกมาในปริมาณมากๆ อย่าง 1, 2, 5 ลิตร ถ้าเกิดมันตกลงพื้น มันจะเกิดก๊าซมหาศาลเลย การหายใจสิ่งที่ไม่ใช่อากาศเข้าไปก็คือพิษครับ… อะไรก็แล้วแต่ ยกตัวอย่างเราหายใจเอาคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา แต่ถ้าเราได้รับมากเกินไป เราก็ตาย อะไรก็ตามที่ไม่ใช่อากาศ เป็นพิษ คลอรีนไดออกไซ์ก็เป็นพิษเหมือนกันในปริมาณที่มากเกินไป นิดๆหน่อยๆ ไม่เป็นไรครับ

จริงแล้วมีโปรโตคอล H ครับ ที่ว่าเมื่อใส่ในแก้ว วางไว้ในห้อง มันช่วยฆ่าเชื้อโรคในห้อง มันทำงานได้ดีเยี่ยม ไม่อันตราย และได้รับการพิสูจน์แล้วโดย ดร.โนริโอะ โอกาตะ จากญี่ปุ่น ผู้ซึ่งศึกษางานวิจัยหลายตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้

อดิเทพ จาวลาห์ : ขอบคุณครับ ผมอยากถามเรื่องการถอนพิษวัคซีนครับ หลายคนที่เริ่มเข้ามาใช้ CDS ใช้เพราะได้รับวัคซีน แล้วหาวิธีที่จะถอนพิษนั้น ตามที่ผมเข้าใจ ซีดีเอสสามารถช่วยการบาดเจ็บจากวัคซีน ช่วยพูดเรื่องนี้เพิ่มเติมได้ไหมครับ มันช่วยเรื่องการบาดเจ็บ แต่มันไม่ได้ถอนพิษของโปรตีนหนามจากร่างกายใช่ไหมครับ

ดร. แคลเคอร์ : ไม่ใช่ครับ ที่จริงแล้ว… มีหนังสือ “ลาก่อนโควิด” ผมไม่ได้เขียนคนเดียว ผมเขียนร่วมกับหมออีก 30 ท่าน เราจะเห็นเคสตัวอย่างหลายๆ เคส เคสหนักๆ เป็นตัวอย่าง อย่างเคสนี้ครับ 

เป็นเคสยากมากๆ คุณจะเห็นว่าปอดถูกขัดขวางอย่างสิ้นเชิง แต่เขาก็หายครับ มันเป็นเคสถึงตายนะครับ ปกติไม่มีใครรักษาได้ แต่หนึ่งในหมอของคอมมูซาฟ (Comusav) ทำได้ครับ แสดงว่ามันใช้ได้จริงครับ ทั้งคู่เลย (ทั้งโควิดและวัคซีน)

เราต้องเข้าใจนะครับ..ผมตีพิมพ์งานวิจัยในทิลิกุม ที่ๆเราอธิบายว่ามันทำงานนบนโปรตีนอย่างไร อาจจะฟังดูวิชาการนิดนึงนะครับ ไว้สำหรับผู้เชี่ยวชาญในรายการของคุณแล้วกัน คลอรีนไดออกไซด์มีปฏิกิริยาอย่างไรกับโปรตีนหนามล่ะ มันจะสลายสภาพหรือออกซิไดซ์ ซิสเทอีน 145 และไทโรซีน 489 (Cysteine 145 and tyrosine 489) ผมจะอธิบายให้เข้าใจง่ายนะครับ ในไวรัสจะมีโปรตีน รูปร่างเหมือนเกลียว คิดภาพม้วนเป็นเกลียวใหญ่ๆ นะครับ พวกมันสานเข้าด้วยกัน และในส่วนที่เกี่ยวพันกัน เรามีซิสเทอีน และไทโรซีนไม่ว่าจะโคโรนาชนิดไหนก็ตาม จะสายพันธุ์นี้ สายพันธุ์หน้า หรือสายพันธุ์ไหน จะไข้เลือดออก หรือไข้ชิคุนกุนยาก็แล้วแต่ ไวรัสเหล่านี้มีบางอย่างที่เหมือนกันและนั่นคือปมนี้ ซีดีเอส ออกซิไดซ์ปมนี้ ทำให้คลายออก ทำให้แตกออกจากกัน (และตาย) เหมือนไข่ฟองหนึ่ง คุณทอดมัน คุณได้เป็นไข่ดาว มันจะไม่มีทางกลับมาเป็นไข่ไก่ได้อีกแล้ว สิ่งนี้เกิดขึ้นโดยเฉพาะกับไวรัสทุกชนิด แบคทีเรียเองก็เหมือนกัน

ทีนี้มันแตกออกจากการออกซิไดซ์ ซิสเทอีน และ ไทโรซีน นี่คือเปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของไวรัส มันแตกออกไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณไม่ต้องการวัคซีนอีก คุณไม่ต้องการเข็มกระตุ้น คุณไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว คุณแค่เพียงดื่มน้ำนี้ในระยะเวลาสั้นๆ คุณจะกำจัดโควิด ไวรัสไข้เลือดออก หรือปัญหาอะไรก็ตามที่คุณอาจจะมี แล้วถ้าคุณพูดว่า 

แล้วมันทำอะไรกับผู้คนล่ะ เรามีเคสมากมาย ยกตัวอย่างเคสหนึ่ง ยากมากๆครับ ก็คือ คุณขยับตัวไม่ได้ ยกตัวอย่างเช่น กิลแลง-บาร์เร Guillain-Barré syndrome (GBS) เรามีผู้ป่วยคนหนึ่ง ขยับตัวไม่ได้เลย ยกเว้นตาของเขา เขาตัวแข็งและกำลังจะเสียชีวิต ใกล้ตาย เพราะว่ากล้ามเนื้อขยับไม่ได้แล้ว เขามาพบหนึ่งในหมอของเรา ประธานกลุ่มคอมมูซาฟในตอนนั้น พวกเขาทำการฉีด CDS เข้าเส้นเลือด และหลังจากนั้นสองวันเขาก็เดินได้ ใช่ครับ มันได้ผลอย่างแน่นอน คุณสามารถหาอ่านได้เพิ่มจากหนังสือถ้าคุณสนใจ สำหรับผู้เชี่ยวชาญก็มีงานวิจัยในนั้นด้วยครับ งานวิจัยที่เหลืออยู่ในเว็บไซต์ของผม https://andreaskalcker.com 

เป็นที่ๆ คุณจะได้ศึกษางานวิจัยที่ทำสำเร็จมาแล้ว มันได้ผลจริงครับ และเรากำลังจะตีพิมพ์ไปเรื่อยๆ ทีละสเต็ป เพราะเรายังไม่มีทุน พวกเราลงทุนกันเอง พวกเราก็ไม่ได้ทำงานกันเร็วเท่าเหมือนบริษัทใหญ่ๆ เราทำไม่ได้ครับ

อดิเทพ จาวลาห์  : ผมเข้าใจครับ สิ่งที่ท่านทำนั้นน่านับถือมากๆ ครับ พวกเรารู้สึกขอบคุณ ท่าน และทีมงานของท่านมากครับ รวมถึงคุณหมอทั้งหลายด้วย เพราะว่าพวกเราหวังพึ่งพาสิ่งที่ท่านทำมาตลอด 16 ปีนี้

ดร. แคลเคอร์ : ขอบคุณครับ

อดิเทพ จาวลาห์  : ขอบคุณมากเลยครับ และสำหรับผม มันรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง เพราะว่าผมเองก็พยายามเหมือนกัน ผมทำสิ่งนี้มาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว ผมพยายามหาวิธีขับพิษออก ก่อนหน้านี้ผมพยายามบอกคนอื่นว่าอย่าฉีดเลย แต่ตอนนี้ผมพยายามหาทางให้คนอื่นได้ขับพิษออก 

จากคุณหมอท่านอื่นๆ เช่นกันที่ผมได้พูดคุย หมอที่ดี ผมหมายถึงหมอที่ตื่นรู้แล้วนะครับ บางคนไม่เข้าใจ ว่าซีดีเอสจะช่วยในการขับพิษได้อย่างไร

ดร. แคลเคอร์ : ส่วนใหญ่เลยล่ะครับ ผมสอนหมอเป็นร้อยๆ คนทุกวัน แต่พวกเขาไม่เคยเรียนรู้เลย

ถ้าคุณไปหาหมอคนหนึ่งและถามเกี่ยวกับซีดีเอส หรือคลอรีนไดออกไซด์ เขาคงตกใจเลยล่ะ “โอว์ ไม่ๆๆๆ” เพราะว่าเขาอาจจะรู้ว่ามันคือคลอรีน และผมการันตีได้เลยว่า 99% ของหมอ ไม่รู้ว่าคลอรีนไดออกไซด์ไม่มีโมเลกุลคลอรีนแม้แต่โมเลกุลเดียว มันคือคลอรีน ไอออน (ion ) (Cl-) แล้วมันคืออะไรล่ะ เกลือบริโภค สุดท้ายก็กลายเป็นเกลือ โซเดียมคลอไรด์ (NaCl) และนี่แหละคือไอออน ไม่ใช่โมเลกุล และเราต้องเข้าใจ เรื่องนี้สำคัญมาก ครับ… 

อดิเทพ จาวลาห์  : ผมขอถามเพิ่มได้ไหมครับ เพราะท่านเพิ่งอธิบายว่าซีดีเอส ช่วยถอนพิษโปรตีนหนามได้อย่างไรแต่ท่านอธิบายง่ายๆ เพื่อให้คนธรมดาเข้าใจ ผมรบกวนช่วยอธิบายภาษาหมอได้ไหมครับ ผมอาจจะไม่เข้าใจแต่ว่าคุณหมอ ทั้งหลายจะได้เข้าใจครับ ผมพยายามจะเผยแพร่เรื่องนี้ให้หมอคนอื่นๆ ด้วยครับ

ดร. แคลเคอร์ : ได้ครับ ตัวอย่างคือเรามีเภสัชจลนศาสตร์ (Pharmacokinetics) และ (Pharmacodynamics) แล้วมันทำงานอย่างไรล่ะเมื่อคุณลองดื่มคลอรีนไดออกไซด์เป็นครั้งแรก มันคือก๊าซครับ ก๊าซตัวนี้จะระเหยที่อุณหภูมิ 11 องศาเซลเซียส และมันต้องเป็นไปตามกฎข้อแรกของการแพร่กระจายของฟิค (Fick’s First Law of Diffusion) ก็คือก๊าซจะกระจาย (Diffuse) และแทรกซึมเข้าไปในกระเพาะอาหาร เพราะกระเพาะอาหารมีอุณหภูมิ 36.5 องศา มันจึงแพร่กระจายเข้าสู่ร่างกาย ผ่านที่ว่างระหว่างเนื้อเยื่อ (Interstitium) และผ่านเข้าสู่กระแสเลือด ในกระแสเลือดมันต้องเป็นไปตามกฎข้อ 2 ของฟิค มันต้องกระจายไปรอบๆ จนกว่าจะเจอที่ๆ มีความเป็นกรดที่สูงกว่า และที่นั้นคือจุดที่มันจะปล่อยออกซิเจนออกมา เหมือนวิธีเดียวกันกับบอร์เอฟเฟค (Bohr’s Effect) ที่เรารู้จากเซลล์เม็ดเลือดแดง มันจะปล่อยออกซิเจนให้ที่ๆ มีความเป็นกรดสูงกว่า ซึ่งคลอรีนไดออกไซด์ทำเหมือนกัน มันแตกต่างกันตรงไหนครับ เซลล์เม็ดเลือดแดงมีขนาดประมาณ 7-8 ไมโครมิเตอร์ (0.000 007 เมตร ) ขนาดของคลอรีนไดออกไซด์นั้นไม่ใช่เพียงแค่นาโน (Nano) มันคือพิโค (Pico) เล็กกว่านาโนอีกพันเท่า (0.000 000 00x เมตร)  มันเล็กจิ๋วมากครับ มันคือการส่งผ่านออกซิเจนที่เล็กสุดที่เคยมีมาเลย ที่ทำงานคล้ายกันกับเซลล์เม็ดเลือดแดง 

แล้วมีปัญหาตรงไหนครับ ลองคิดดูว่าถ้าคุณเจอรถติด คุณขับผ่านไปไม่ได้ ถ้าคุณขี่จักรยานยนต์ คุณขับไปได้สบายมาก ก็เหมือนคลอรีนไดออกไซด์ครับ อธิบายแบบคนธรรมดาๆ นะครับ และสำหรับผู้เชี่ยวชาญ ถามว่าทำไมมันไม่ออกซิไดซ์ ส่วนไซโทซอลของเซลล์ล่ะ (Cytosol) เพราะว่าโออาร์พี (ORP) มันต่ำเกินไป เราต้องเข้าใจว่า ใช่ครับคลอรีนไดออกไซด์เป็นอนุมูลอิสระ ออกซิเจนก็เช่นกัน แต่สิ่งที่หมอไม่ได้เรียนในมหาวิทยาลัยคือ มันไม่เกี่ยวว่าจะอิสระหรือไม่ แต่มันเกี่ยวกับค่า ORP

เหมือนพูดว่าไฟฟ้าอันตราย… ไม่ใช่ครับ มันขึ้นอยู่กับว่าไฟฟ้าเท่าไหร่ ผมสามารถแตะแบตเตอรี่รถยนต์ได้ ไม่มีปัญหา ผมไม่ตาย ผมสตาร์ทเครื่องได้อยู่ ซึ่งกำลังมันเยอะนะ มันเหมือนกับคลอรีนไดออกไซด์ที่ 0.094 โออาร์พีโวลต์ ออกซิเจนของเรานั้นประมาณ 1.2 – 1.28 โวลต์ และเรามีตัวออกซิไดซ์อื่นเช่นไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ (H2O2) ตัวนี้ 1.76 และยังมีโอโซนที่หมอหลายคนใช้ มีค่าโวลต์สูงกว่านี้อีกครับประมาณ 2.07 

แต่เมื่อเราพูดถึงอนุมูลอิสระที่เป็นอันตราย เราพูดถึง โอเอชกรุ๊ป (OH) หมายความว่า มันมีโวลต์ถึง 2.8 ซึ่งถือว่าเยอะมากครับ และนี่คือสาเหตุที่มันเป็นอันตรายต่อเซลล์ ไม่ต้องพูดเรื่อง ออกซิแดนท์ หรือ แอนตี้ออกซิแดนท์ แต่เราต้องถามว่าทำไม ส่วนที่อันตรายต่อเซลล์เรียกโอเอชกรุ๊ป ที่สูงถึง 2.8 โวลต์ แล้วเกิดอะไรขึ้นกับคลอรีนไดออกไซด์ ที่มีเพียง 0.95 หรือ 0.94 คลอรีนไดออกไซด์ ออกซิไดซ์ ทุกอย่างที่ต่ำกว่าตัวเอง ก็คือพวกไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา พวกนี้ต่ำกว่าครับ แต่มันเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์สำหรับ OH

มันสามารถทำได้ทั้งสองอย่างครับ และผู้เชี่ยวชาญไม่เข้าใจสิ่งนี้ครับ นี้คือสิ่งที่ผมสอนผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้น หมอทั้งหลายที่สนใจในเรื่อง อิเล็กตรอน โมเลคคุล่า เมดิซิน (electron molecular medicine) เราทำเรื่องพวกนี้แหละครับ เราให้ความรู้ ผมเป็นนักชีวฟิสิกส์ และตอนนี้กำลังพัฒนายาโมเลกุลอิเล็กตรอน electron molecular medicine ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าประจุครับ หมายความว่ามันไม่เกี่ยวกับสารหรือตัวรับ แต่มันเกี่ยวกับว่าเราใส่ประจุแค่ไหน หรือไม่ใส่ หรือชดเชยกับสารอื่นมากน้อยเพียงใด

อดิเทพ จาวลาห์  : ขอบคุณครับ ดร.แอนเดรีย ผมเข้าใจได้อย่างละเอียดเลยครับ

คำถามถัดไปของผมยังคงเกี่ยวข้องกับวัคซีนเหมือนเดิมครับ มีงานวิจัยหลายตัวโดย ศาสตรอาจารย์ นพ. สุจริต ภักดี บุณยรัตพันธุ์ และทีมงานคุณหมอท่านอื่นๆ ด้วย ว่าวัคซีน อาร์เอ็นเอ RNA เหล่านี้ปรับเปลี่ยนพันธุกรรมของคนจริงๆ ซีดีเอสจะสามารถแก้ไขตรงนี้ และช่วยทำให้เรากลับมาเหมือนเดิมได้ไหมครับ?

ดร. แคลเคอร์ : เรารู้จากงานวิจัยหลายตัว และจดเป็นสิทธิบัตรด้วย ว่าคลอรีนไดออกไซด์แยกแยะ และกระตุ้นการทำงานของสเต็มเซลล์ สิ่งนี้สำคัญมากนะครับ เวลาที่เซลล์ของเรามี..มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง (จาก mRNA) ตัวเซลล์ไม่ต้องการหรอก แต่เขาทำตามกฎ และสิ่งที่เราได้เห็นคือคนที่ได้รับวัคซีน… ค่าที่เราต้องดูก็คือระดับ ดิเมโร่ ดี (Dímero D) และ เฟอร์ริติน เพราะว่ามันสูงขึ้นเพราะมันผลิตโปรตีนหนามมากมาย กรด และอื่นๆ

และเราสามารถวัดผลได้หลังจากดื่ม CDS เป็นเวลา 6 เดือน โปรโตคอล C (Protocol C) แต่คุณต้องดื่มเป็นประจำนะ ไม่ใช่วันเว้นวัน สำคัญมากครับความสม่ำเสมอ ในงานวิจัยระยะยาว เรามีอัตราความสำเร็จกว่า 88% กับผู้ป่วยที่เป็นลองโควิด หรือวัคซีนในกรณีนี้ สิ่งที่มันทำก็คือมันจะกำจัดโปรตีนหนามที่เซลล์ของคุณผลิตขึ้นมาเองอย่างต่อเนื่อง

ต้องเข้าใจก่อนครับว่า เมื่อคุณได้รับวัคซีน เซลล์ของคุณต่างหากที่ผลิตโปรตีนหนาม ไม่ใช่ไวรัสนะครับ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ต้องการก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป ด้วยไมโทซิส (Mitosis) เซลล์เก่าตายและจะถูกเข้าแทนที่โดยเซลล์ใหม่ และเรากำลังเห็นสิ่งนี้อยู่ มันไม่ได้คงอยู่ตลอดไปเพราะร่างกายต้องการกลับเข้าสู่จุดสมดุล และ mRNA ทำให้เกิดความไม่สมดุลอย่างมาก ทำให้เกิดโรคเรื้อรัง ซึ่งตอนนี้เรารู้แล้วมันคืออาวุธชีวภาพ มันคืออาวุธชีวภาพ ไม่ใช่ว่าผมพูดลอยๆ ผู้เชี่ยวชาญเป็นร้อยก็พูดแบบนี้ครับ และตอนนี้เรารู้แล้วว่าใครเป็นคนสร้างมันขึ้นมา และอื่นๆ และใครอยู่เบื้องหลัง… มันเป็นเรื่องเศร้า 

แต่ใช่ครับ เราก็ต้องหาทางแก้ปัญหาครับ เราเห็นได้แล้วว่า คนที่ฉีดวัคซีนแล้วพวกเขามีปัญหากับมัน  หลังจากเวลาผ่านไป หลังจาก (ดื่ม CDS) 6 เดือนคนส่วนใหญ่ ไม่ใช่ทุกคนนะครับ คนส่วนใหญ่ มีระดับเฟอร์เรตินและ Dímero D อยู่ในระดับปกติอีกครั้ง ที่บ่งชี้ว่าร่างกายไม่ได้ผลิตโปรตีนหนามเหล่านั้นอีกต่อไป คุณไม่สามารถวัดค่าจาก กล้องจุลทรรศน์ มันเล็กเกินไป ต้องเข้าใจนะครับ หลายคนถามว่า พิสูจน์จากอะไรล่ะ ไม่ได้พิสูจน์ง่ายๆ ไม่ได้พิสูจน์ได้โดยผู้ป่วย เพราะมันเล็กมากๆ อาจจะแค่ 10 นาโนเมตร ถ้าใช่ 

อดิเทพ จาวลาห์  : เมื่อกี้คุณพูดถึงโปรโตคอล C ความสม่ำเสมอ ใช้ระยะเวลานานแค่ไหนครับ

ดร. แคลเคอร์ : 6 เดือนครับ

อดิเทพ จาวลาห์  : ครับ 6 เดือน… คำถามถัดไปเกี่ยวกับ ข้อควรระวังในการทานครับ มีข้อควรระวังสำหรับผู้ที่ต้องการลอง ซีดีเอส หรือไม่ครับ

ดร. แคลเคอร์ : เรายังไม่มีผลเชิงลบ หรือว่า เรายังไม่มีผลข้างเคียงใดๆ จนถึงตอนนี้ครับ ใน 16 ปีที่ผ่านมา แต่มีบางครั้งในบางคนที่ต้องใช้ยาจำนวนมากหรือป่วยหนักๆ เราเรียกว่าปฏิกิริยา จาริช-เฮิร์กไซเมอร์ แปลว่า วิกฤติการรักษา ในช่วง 4-5 วันแรก ซึ่งเป็นเรื่องปกติในวงการการแพทย์ครับ แต่หลังจากวันที่ 6-7 คนไข้ควรรู้สึกดึขึ้น

อดิเทพ จาวลาห์  : แล้วอย่างเด็ก สตรีมีครรภ์ ผู้สูงอายุล่ะครับ

ดร. แคลเคอร์ : ตรงกันข้ามครับ โดยเฉพาะ สตรีมีครรภ์ ดีมากครับ อย่างลูกสาวผมเอง คนอื่นๆ ก็เช่นกัน เรารู้จากงานวิจัยครับ เราทำการทดลองในกระต่าย 14,000 เคส ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากครับ ไม่มีความผิดปกติแม้แต่นิดเดียวจากกระต่าย 14,000 ตัว

อดิเทพ จาวลาห์  : เป็นข่าวดีมากๆ ครับ

ดร. แคลเคอร์ : คุณต้องเข้าใจนิดนึงครับว่าถ้าคุณกำลังตั้งครรภ์ คุณจะให้ออกซิเจนแก่ทารกมากขึ้น ทารกจะแข็งแรงและอดทนมาก หากอยากมีลูกที่แข็งแรง ก็นั่นแหละครับ ผลเสียของมันคืออะไรบ้างล่ะ ทารกตัวใหญ่ขึ้นครับ (ฮ่าๆๆ) เพราะถ้าเป็นเด็กที่แข็งแรง คุณก็จะมีท้องที่ใหญ่ เกิดขึ้นได้นะ แต่จริงๆ แล้ว เรามีผู้หญิงหลายเคสแบบนั้น และโดยเฉพาะหลังจากนั้น คุณก็สามารถใช้มันทำความสะอาดช่องคลอด สามารถใช้สำหรับหน้าอก หากคุณมีโรคเต้านมอักเสบ มันมีประโยชน์มากมายครับ มีเขียนไว้ในหนังสือหมดครับ

อดิเทพ จาวลาห์ : ตอนนี้เรากำลังถูกคุกคามจากโรคใหม่ๆ จากกลุ่ม คาบาล อย่างต่อเนื่องและอีกสิ่งที่เขาพยายามคือโรคฝีดาษลิง แต่ผมมั่นใจว่า ซีดีเอสจัดการได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่… ผมเชื่อว่าท่านรู้จัก ดร.ราชิด บุตธา (Dr. Rashid Buttar) น่าเศร้าที่ท่านเพิ่งเสียชีวิตไปไม่นานมานี้เอง ในคลิปท้ายๆ ของท่าน ท่านบอกว่ามีโรคบางชนิด อาจเป็นไวรัส ที่รวมกันอยู่ในไฮโดรเจล (Hydrogel ที่อยู่ใน วัคซีน) ที่กระตุ้นได้ด้วย 5G และเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น เมื่อเชื้อถูกปล่อยออกมา ซึ่งมันคือกลุ่ม ไข้เลือดออก ถ้ามันถูกปล่อยออกมา มันไม่มีทางรักษาได้ อัตราการตายอาจสูงถึง 80% และมันจะเป็นหายนะอีกครั้ง เรื่องนี้มันน่ากลัวสำหรับผู้คนเพราะเขาฉีดไปแล้ว

ดร. แคลเคอร์ : เราต้องเข้าใจเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่สุดยอดมากสำหรับสารตัวนี้ คลอรีนไดออกไซด์ถูกใช้ในน้ำจืดเพื่อกำจัด ไบโอฟิล์ม ซึ่งก็เหมือนกันครับ เหมือนมีเมือกอยู่รอบๆ เชื้อ ไบโอฟิล์มหรือส่วนประกอบใดๆ ก็ตาม ซีดีเอสเป็นก๊าซอนุภาคเล็ก มันทะลุไปได้ทั่ว ยกตัวอย่างนะครับ ตอนนี้เราได้มีงานวิจัยของเชื้อ MRSA เอ็ม อาร์ เอส เอ หรือ แบคทีเรีย Methicilin Resistant Staphylococcus Aureus ไม่มียารักษาได้ เพราะว่าพวกมันอยู่ในไบโอฟิล์ม และมันปกป้องตัวเอง ไม่มีทางที่จะใช้ยาปฏิชีวนะรักษาได้ คลอรีนไดออกไซด์ได้ผล เพราะอะไรล่ะ

เพราะว่ามันเล็กมากครับ มันผ่านไบโอฟิล์มและเข้าไปฆ่าเชื้อแบคทีเรีย/ ไวรัส/ เชื้อราที่อยู่ภายในนั้น สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นมากกว่านี้กับ แคตไอออน โพลีเอทิลีน ไกลคอล (Cationic Polyethylene glycol) เหล่านี้ … เพราะว่านี่คือสิ่งที่อยู่ในวัคซีนครับ … แคตไอออน โพลีเอทิลีน ไกลคอล จะถูกกำจัดอย่างแรกเลย เพราะว่ามันมีประจุบวก ไม่ใช่ดีนะ มันอันตราย มันเป็นกรด และนี่คือจุดที่ปฏิกิริยาเริ่มต้นขึ้นอย่างเร็วเลย นี่เป็นหนึ่งในสิ่งแรกๆในกระแสเลือด ที่ถูกกำจัดโดยคลอรีนไดออกไซด์ครับ

อดิเทพ จาวลาห์  : เป็นเรื่องที่ดีและน่าโล่งใจจริงๆ ครับ แสดงว่าอนุภาคนาโนของลิพิด (LNP – Lipid Nano Particle ในวัคซีนโควิด) จะถูกทำลายด้วยใช่ไหมครับ

ดร. แคลเคอร์ : ใช่ครับ เพราะมันเหมือนกันเลย เราพูดเกี่ยวกับประจุกันอยู่ และประจุบวกคือสิ่งที่เป็นอันตรายต่อร่างกายครับ แปลว่ามีไอออนบวกโปรตอนมากเกินไป และเมื่อเรามีอิเล็กตรอนเข้ามา มันทำลายทุกอย่าง เพราะว่ามันสามารถเก็บอิเล็กตรอนได้ห้าตัว มันคือตัวดูดอิเล็กตรอน มันจะขาดออกจากกัน ประเด็นคือมันเล็กอย่างเหลือเชื่อครับ มันเป็นโมเลกุลที่เล็กมากๆ 67 โมล ซึ่งเล็กมากครับ เพราะปกติแล้วในการยาเรามี 400, 500 หรือใหญ่ประมาณนี้ มันไปได้หมดครับ ลองคิดดู มันเหมือนแมลงวันเทียบกับเครื่องบิน … หยุดพวกนี้ยังไงครับ ไม่มีทาง และมันดึงดูดประจุโดยตรงครับ แปลว่าที่ไหนมีประจุ มันแยกตัวออก สูตรทางเคมีคือ ClO2 หลุดออกจากกัน ดังนั้นเรามีออกซิเจน (O2) และคลอรีน (Cl) ซึ่งเป็นตัวออกซิไดซ์ มันจะออกซิไดซ์ เหมือนกับทำให้เกิดสนิม ทำให้แท่งเหล็กกลายเป็นผงสนิม  ถ้าผมตีคุณด้วยท่อนเหล็ก กับ โยนฝุ่นสนิมเหล็กใส่ คุณ … มันไม่เหมือนกัน นี่เป็นกลไกที่อัจฉริยะมากครับ 

อดิเทพ จาวลาห์  : คุณหมอทุกท่านสามารถไปหาหลักฐานทั้งหมดนี้ งานวิจัยทั้งหมดนี้บนเว็บไซต์ของท่านได้เลยไหมครับ?

ดร. แคลเคอร์ : ครับเรามีในเว็บไซต์ เรามีหนังสือด้วย อาจจะหาได้ผ่านอินเทอร์เน็ต แต่ไม่มีในอะเมซอนนะครับ เพราะมีแต่ฉบับละเมิดลิขสิทธิ์ อย่าเลยครับ เพราะบางคนทำสำเนาตัวแปลไว้ ซึ่งผมไม่รู้ว่าถูกต้องไหมครับ คุณหาข้อมูลได้จากเว็บไซต์ผมได้ ลิงค์ที่ถูกต้อง https://andreaskalcker.com/en/  มีฉบับภาษาอังกฤษและอีกหลายๆภาษา แม้แต่รัสเซีย อะไรอีกล่ะ เช็ก โรมาเนีย และโปรตุเกส มีหลายภาษามากๆครับ ถ้าจะลองดูนะครับ หรือถ้าคุณป็นผู้เชี่ยวชาญนะครับ เรามีคอร์สสอนออนไลน์ เรามีหลักสูตรมาสเตอร์ นาน 9 เดือนครับ เรามีแพทย์ นักบำบัด พยาบาล หรือแม้แต่บุคคลที่ไม่ใช่ หรือเป็นคนที่เริ่มสนใจ และพวกเขาได้เรียนรู้กันจริงๆครับ ใน 9 เดือนนี้ ทุกอย่างเกี่ยวกับสารตัวนี้ จริงๆแล้วเรามีคนไทยมาเรียนด้วยนะครับ ผมดีใจมากครับ

อดิเทพ จาวลาห์  : ข้อมูลพวกนี้หาได้บน drandreaskalcker.com ใช่ไหมครับ

ดร. แคลเคอร์ : ใช่ครับ ที่จริงแล้วไม่มี dr แค่ andreaskalcker.com ครับ

อดิเทพ จาวลาห์  : ขอถามอีกนิดเกี่ยวกับคอมมูซาฟนะครับ ผมไม่คิดว่ามีกลุ่มนี้ในประเทศไทยนะครับ

ดร. แคลเคอร์​ : ครับ ยังไม่มี ผมขอเชิญคุณครับ ถ้าหาหมอได้เพียงพอ นั่นเป็นส่วนของผมนะ เรามีหลายส่วนเลยครับ เมื่อมีหมอกลุ่มหนึ่ง เช่นมีหมอตั้งแต่ 50 คนขึ้นไป เราจัดประชุมซูมได้ครับ ผมยินดีจะตอบทุกคำถามด้วยความรัก ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ผมไม่คิดค่าใช้จ่าย และให้ความกระจ่างเกี่ยวกับปัญหาทั้งหมด หรือปัญหาทางเทคนิคการแพทย์ที่พวกเขาอาจเข้าใจ

อดิเทพ จาวลาห์  : ผมจะพยายามรวบรวมคุณหมอ และจะติดต่อคุณไปอีกครั้งครับ คำถามของผมหมดแล้วครับ ..ข้อมูลที่ท่านให้มานั้นดีจริงๆ และเป็นเชิงบวกมาก… แต่แล้วกลับมาที่เป้าหมายของการสัมภาษณ์ครั้งนี้ก็คือ อยากให้คนเปิดใจเรียนรู้เรื่อง CDS ให้มากขึ้น

มีกลุ่ม ที่ต่อต้านข่าวปลอม ที่บอกว่าพวกเราสร้างเรื่องขึ้น แต่เขาต่างหากที่เป็นข่าวปลอมจริงๆ พวกเขาพูดเรื่องที่ไม่ดีๆ เกี่ยวกับท่าน ผมอยากให้ท่านเคลียร์เรื่องนี้ให้ฟังได้ไหมครับ เพื่อว่าคนเห็น เขาจะได้รู้ว่าข้อมูลของท่านนั้นจริงและถูกต้อง

ดร. แคลเคอร์​ : ได้ครับ

อดิเทพ จาวลาห์  : ขอบคุณครับ ข้อแรก เขาบอกว่าท่านไม่ใช่หมอ… เขาบอกว่าท่าน…ไม่ได้เป็นหมอครับ

ดร. แคลเคอร์​ : จริงๆ ผมก็ไม่ใช่แพทย์รักษาคนครับ ผมเป็นนักชีวฟิสิกส์ที่มีปริญญาเอกกิตติมศักดิ์ ปริญญาเอกใครๆ ก็มีได้ครับ แต่ไม่ใช่ทุกคนได้ปริญญากิตติมศักดิ์ และมันออกโดยมหาวิทยาลัย Mexican State University และคุณสามารถดูตัวสำเนาได้บนเว็บไซต์ของผม

อดิเทพ จาวลาห์  : ขอบคุณครับ มีคนบอกว่าท่านโกหกว่า มีงานวิจัยศึกษาเกี่ยวกับประสิทธิภาพของซีดีเอสต่อโควิด เขาว่าไม่มีวิจัยการศึกษาเกี่ยวกับซีดีเอสครับ

ดร. แคลเคอร์​ : ไม่มีวิจัยการศึกษาเกี่ยวกับซีดีเอส…. เรื่องนี้ผิดครับ ตอนนี้เรามีมากกว่า 20 งานวิจัยที่ทำกับมนุษย์ …​บนมนุษย์นะครับ วิจัยโดยทั่วไป (ที่ไม่ใช่บนมนุษย์) เกี่ยวกับ คลอรีนไดออกไซด์ มีมากมาย กว่า 1,300 ฉบับ ที่เราเคยเจอบน PubMed แต่ปกติแล้วมันเกี่ยวกับน้ำดื่ม หรือเรื่องอื่นๆ แต่ตอนนี้เรามี 10-15 หรือเกือบ 20 ฉบับที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับความไม่เป็นพิษต่อมนุษย์ 

เป็นที่ชัดเจนว่า EPA ของอเมริกาได้กำหนดให้ 292 มิลิกรัม ต่อ 1 กิโลกรัม ว่าเป็นพิษครับ …หมายความว่าอะไร คนตัวใหญ่ อย่างผม…แต่ผมค่อนข้างสูง… ต้องทานก๊าซเกิน 20,000 มก. ใน 14 วัน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ครับ เพราะว่าก๊าซ… คุณลองคิดถึงก๊าซที่ออกจากน้ำโซดา หนักเท่าไหร่…เบามาก ผมต้องดื่มน้ำสารละลายนี้สัก 10 หรือ 20 ลิตรหรือกี่ลิตร แค่น้ำ 10 ลิตรผมยังดื่มไม่ได้เลย

สารตั้งต้นโซเดียมคลอไรท์ Sodium chlorite (NaClO2) ซึ่งไม่ใช่ โซเดียมไฮโปคลอไรต์ Sodium Hypochlorite (NaClO) ขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้ แต่พวกซื่อบื้อพวกนั้นไม่เข้าใจ ถ้าคุณพูดถึงสารตั้งต้น ว่าเป็นสารฟอกขาว แต่เรากำลังพูดถึงโซเดียมคลอไรท์ Sodium chlorite (NaClO2) คนชอบสับสนกับ โซเดียมไฮโปคลอไรต์ Sodium Hypochlorite (NaClO) ตัวโซเดียมคลอไรท์ นี้เองเป็นสารตั้งต้น เราไม่พูดว่าสารตั้งต้นคือสารนั้น เพราะว่า … ยกตัวอย่างนะครับ ถ้าคุณมีดินปืน สารตั้งต้นก็คือคาร์บอน ผงคาร์บอน ผมไม่คิดว่าผงคาร์บอนจะเหมือนกับดินปืนนะ นั่นแหละครับ มันคือสารตั้งต้น ผลลัพธ์คือสารซีแอลโอทู (ClO2) มันคือก๊าซครับที่ละลายอยู่ในน้ำ ข้อนี้สำคัญนะครับ

มันก้าวร้าวมากขึ้นเมื่ออยู่ในรูปของก๊าซ แต่เมื่อมันอยู่ในน้ำ มันจะสงบ มันจะไม่ทำปฏิกิริยา หากคุณมีก๊าซเพียวๆ มันจะทำปฏิกิริยาได้สูง แต่ในน้ำมันจะไม่ทำปฏิกิริยา ดังนั้นคุณสามารถย้ายมันลงไปในน้ำได้ แต่คุณไม่สามารถย้ายได้หากรูปแบบก๊าซอัด เรื่องนี้ควรได้รับการทำความเข้าใจใหม่

อดิเทพ จาวลาห์  : ขอบคุณครับ สองคำถามสุดท้ายครับ ข้อแรก มันสามารถรักษามะเร็งระยะท้ายๆได้ไหมครับ

ดร. แคลเคอร์​ : ได้ครับ เรามีหลายเคสเกี่ยวกับมะเร็งเลย และเรามีมูลนิธิที่นี่ ชื่อว่า ALK Foundation หาดูได้เพิ่มเติมครับที่ alkfoundation.com สำหรับสมาชิกของมูลนิธินั้น ก็คือกำลังจัดตั้งขึ้น ฐานข้อมูลของเคสมะเร็งหลายๆเคส 

ผมเปิดให้คุณดูตรงนี้ก็ได้ถ้าคุณต้องการ ผมมีเยอะเลย ผมเปิดวิดีโอสั้นๆให้ดูได้ เรายังพอมีเวลา … ผมขอเช็คก่อน

อดิเทพ จาวลาห์  : ครับ รบกวนด้วยครับ

ดร. แคลเคอร์​ : ผมแชร์ได้นะ เป็นคลิปสั้นๆ ก่อนและหลัง… สักครู่ครับ

คำเตือน : เนื้อหาคลิปต่อไปนี้มีภาพอาการบาดเจ็บ ป่วย เลือด และบาดแผลสด แต่ผมขอแนะนำให้ชม แล้วท่านจะได้เห็นความมหัศจรรย์ของ CDS ครับ

ดร. แคลเคอร์​ : คลิปสั้นๆครับ ผมมีอีกเยอะมากๆ และเคสที่รุนแรงกว่านี้มากๆ เชื่อผมเถอะ  เราอยู่แนวหน้าเลย ของการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทางการแพทย์ในรอบ 100 ปีที่ผ่านมาพวกหมอมีตัวเลือก 2 ตัวเลือกครับ อันแรกคือพูดว่า “โอเค” และเปิดใจยอมรับ หรืออันสอง พูดว่า “ไม่เอาๆ” … ไม่ใช่หน้าที่ผมครับที่ต้องเลือกให้ แต่ละคนต้องเลือกด้วยตัวเองครับ

ประเด็นคือ ทุกๆการค้นพบครั้งใหญ่ในตอนแรก มักถูกปฏิเสธอยู่เสมอและถ้าการค้นพบมันยิ่งใหญ่มาก เสียงต้านก็ยิ่งมากขึ้นเช่นกัน เพราะถ้าตอนนี้คุณอ่านวาระของ WEF (The World Economic Forum) พวกเขาทำนายเกี่ยวกับสังคมที่ป่วยเรื่อรัง หลายคนบอกเขาอยากจะฆ่าพวกเราซะ ไม่ใช่ครับ เขาอยากให้เราเป็นประชากรป่วย และต้องคอยพึ่งพวกเขา คุณจะเห็นได้ว่าในบทความล่าสุดที่พวกเขาตีพิมพ์ แล้วคลอรีนไดออกไซด์คืออะไรล่ะ เป็นศัตรูสำหรับพวกเขา ผมเข้าใจครับ

แต่ CDS จะเป็นตัวเลือกที่วิเศษมากสำหรับเจ้าหญิงของประเทศไทย สมเด็จพระเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี ที่ป่วยหนักมาก ผมหวังว่าท่านอาจจะรับฟังหรือลองศึกษาดู เพราะมันมีโอกาสครับ ที่จะหาย ผมไม่รู้อาการที่แน่ชัดของท่าน แต่อย่างน้อยก็น่าจะดีขึ้น แต่ผมคิดว่ามันเหมือนอาการของ Guillain – Barré เรามีโอกาสและผมยินดีอย่างยิ่งครับ

ที่จริงแล้วในประเทศไทย มีสารตัวเลือกได้รับการรับรองเมื่อนานมาแล้ว มันชื่อว่า WF10 มันไม่ได้ดีอะไรมากมายครับ เพราะมันมีสารตัวอื่นๆผสมอยู่ด้วย และมันก็ถูกกฎหมาย ผมไม่รู้ว่าจะผิดกฎหมายหรือเปล่า เป้าหมายของผมคืออยากให้คนซื้อได้ทั่วไปจากร้านขายยา ผมจึงวอนขอชาวไทยที่ทำงานอยู่ในธุรกิจด้านนี้จากใจจริง ผมแบ่งปันความรู้ทั้งหมดที่จำเป็น เพื่อให้มันได้รับการอนุมัติให้ใช้ อย่างเช่นโบลิเวีย ที่คุณสามารถใช้ได้อย่างอิสระ และไม่มีหมอคนไหนคัดค้าน เพราะปัญหาหลักของเยอรมันและประเทศอื่น ซึ่งมีสมาคมแพทย์ที่ถูกควบคุมโดยบริษัทยาขนาดใหญ่ และอย่างที่เห็นครับว่าพวกนั้นไม่ยอมแน่นอน

อดิเทพ จาวลาห์  : ท่านรู้ไหม ที่จริงผมเพิ่งเสียคุณพ่อไปเมื่อ 20 เดือนก่อนจากโรคมะเร็ง ตอนนั้นผมยังไม่รู้ข้อมูลเหล่านี้ ดังนั้นผมจะเผยแพร่เรื่องนี้ออกไปอย่างแน่นอน ผมจะต่อสู้เพื่อสิ่งนี้ครับ

ดร. แคลเคอร์​ : ผมคิดว่าท่านจะภูมิใจในตัวคุณ

อดิเทพ จาวลาห์  : ขอบคุณครับ สิ่งที่ท่านได้ทำเพื่อมนุษยชาติทั่วโลกนี้ … ผมจะพยายามช่วยผลักดันมันไปข้างหน้า ผมมีความสุขครับและรู้สึกดีจริงๆที่ได้พูดคุยกับท่านวันนี้ มีคุณหมอดีๆ อย่างท่านอีกมากมาย ซึ่งเป็นความหวังอันยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา ทั้งที่นี่และที่อื่นๆ

ผมขอคำถามสุดท้ายครับ เป็นคำถามส่วนตัว มันช่วยเรื่องผมร่วง/บางไหมครับ

ดร. แคลเคอร์​ : แน่นอนครับ

อดิเทพ จาวลาห์ : ผมอยากรักษาสิ่งนี้ครับ และสำหรับคนอื่นด้วย

ดร. แคลเคอร์​ : นี้เรื่องจริงไม่ใช่นิยาย ผมหวังว่าจะหามันเจอ… รอสักครู่ครับ ขอผมดูอีกจอก่อน เราเก็บไฟล์นั้นไว้ตรงไหนนะ… โอเคครับ มี 2-3 เคสตรงนี้ครับ

ขอบคุณมากๆครับ ดร. แอนเดรีย คาลเกอร์ ขอบคุณมากครับสำหรับเวลาและความเสียสละของท่าน… 16 ปี เป็นเวลาที่ยาวนานมากครับ และ..ทั้งหมดนั้น พวกเรากำลังได้รับประโยชน์จากการทำงานอย่างหนักของท่าน ผมขอเป็นกำลังใจและส่งพลังบวกให้ท่านนะครับ ขอบคุณมากๆครับ และคนไทยหลายคนรู้สึกขอบคุณท่านมากครับที่มีตัวเลือกซีดีเอสให้เป็นทางเลือก หลายคนใช้มันครับ จึงทำให้ผมอยากให้ข้อมูลเหล่านี้แก่ทุกคน

ท่านปลดเราจาก ความทุกข์ทั้งหมด และ ความไม่สบายใจจากเรื่องแย่ๆ … คนไทยขอขอบคุณท่านมากๆ..จากเมืองไทยครับ

ดร. แคลเคอร์​ : ขอบคุณ ด้วยความยินดีครับ และ..ผมหวังว่าเราจะมีกลุ่มในประเทศไทย เรามีบ้างแล้วแหละ และเรามีบางคนที่ได้รับปริญญา ซึ่งสามารถสอนผู้อื่นได้ เพราะเป้าหมายผม ไม่ใช่เป็นการเป็น คนรวยแห่งสุสาน ผมไม่ต้องการเงิน ประเด็นคือการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้โลกของเรา เพราะเป็นเรื่องของการสร้างสิ่งที่ส่งต่อให้คนรุ่นหลัง คุณทำอะไรมา ไม่ใช่ว่า คุณพูดอะไรมาบ้างในชีวิตนี้ ใครๆก็พูดได้ แต่ประเด็นคือการกระทำครับ

ผมรู้สึกขอบคุณมาก โดยเฉพาะคนอย่างคุณครับ ผู้ซึ่งช่วยมองหาวิธีแก้ไข และช่วยเหลือคนอื่น นี่เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม และเป็นเรื่องดีที่จะทำ ผมหวังว่ามันจะไปถึงแพทย์และผู้เชี่ยวชาญหลายคนในประเทศไทย หรือแม้แต่โรงพยาบาลด้วย

เรามีผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับแผลไฟไหม้ที่ผมสนใจมาก ดีมากๆครับสำหรับแผลไหม้พุพอง ซึ่งเป็นแผลที่เจ็บปวดทรมานมาก หากใช้กับแผลไหม้ อาการปวดจะหายไปทันที เรามีผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง เรามีงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรามีการศึกษาเพิ่มเติมที่เพิ่งออกมาอาทิตย์ที่แล้ว เรามี 2 เคสศึกษาเกี่ยวกับแผลไหม้พุพอง และนี่อาจจะเป็นผลลัพธ์แรก ที่สามารถออกหรือวางตลาดในประเทศไทยได้ ที่ทุกคนสามารถใช้ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย อย่างไม่มีปัญหา เพราะ ปัญหาคืออะไรล่ะ คลอรีนไดออกไซด์ถูกห้ามใช้หรือ? ไม่ครับ โคลรีนไดอ็อกไซด์ ไม่ได้ถูกห้าม แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้มากกว่า มันแตกต่างกันอยู่ครับ

อดิเทพ จาวลาห์ : ใช้ภายนอกนั้นโอเค แต่ภายในนั้นพวกเขาพยายามห้ามไม่ให้ใช้ ใช่ไหมครับ

ดร. แคลเคอร์​ : ใช่เลยครับ ที่จริงเขาไม่ได้พยายามห้ามครับ ไม่มีใครพยายามทำเอกสารเกี่ยวกับมันมากกว่าครับ ทุกคนคิดว่าอุตสาหกรรมพยายามห้าม อุตสาหกรรมพยายามหยุดทุกอย่าง โดยการทำให้ทุกอย่างมันซับซ้อนขึ้น เมื่อก่อน.. สมมติ 60 ปีที่แล้ว คุณมีตำราหนึ่ง คุณไปกระทรวง พวกเขาประทับตราให้คุณ คุณได้รับอนุญาต เดี๋ยวนี้คุณต้องทำเอกสารมหาศาล เพื่อให้กระบวนการเสร็จสมบูรณ์ ยกเว้นว่าคุณเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่…เพราะเขาไม่แคร์เรื่องนั้นอยู่แล้ว เพราะมันแพงมากที่จะทำกระบวนการเหล่านี้ เขาก็แค่บวกราคาบนสินค้า พวกเขาไม่สนใจหรอกครับ

เราต้องทำความเข้าใจว่าถ้าคนได้รับข้อมูลนี้ พวกเขาจะมีวิธีแก้ปัญหา ได้รับความช่วยเหลือ..กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ด้วยจำนวนเงินที่เล็กน้อยมากๆ และเรื่องนี้สำคัญสำหรับประเทศ ถ้าประเทศมีแต่คนป่วย ถ้าคุณมีคนป่วยเพียงแค่ 10% แต่ต้องใช้คน 20%, 30% ในการเพียงแค่รักษาดูแลเขาเหล่านี้ ประเทศของคุณจะไร้ประสิทธิภาพครับ เมื่อเทียบกับการที่ ถ้าคุณทำงาน มันสำคัญต่อประเทศมากครับ สำคัญมากต่อโลก และสำคัญมากต่อสิ่งที่เราทำอยู่ ผมดีใจมากที่มีอีกหลายคนตื่นตัวมากขึ้น ว่าเกิดอะไรขึ้นจริงๆรอบตัวตอนนี้มองเห็นแล้วว่าใครโกหก ต้องเข้าใจว่าสิ่งที่เขายัดเยียดให้เรา ในความเป็นจริงนั้นตรงกันข้ามเลยครับ

ถ้าผมเป็นพวกต่อต้านลัทธิฟาสซิสต์ ผมก็กลายเป็นพวกฟาสซิสต์ (เพราะถูกใส่ร้าย) นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น หรือต่อต้านอะไรก็ตาม.. ผมไม่ได้ต่อต้านใครนะ ผมมาเพื่อช่วย ผมไม่ได้ต่อต้านมะเร็ง ผมพยายามช่วยรักษามะเร็งในทางบวก ผมมีมุมมองแบบนี้ครับ และผมอยากเห็นโลกอนาคตเช่นกัน

อดิเทพ จาวลาห์ : มันจะเกิดขึ้นครับ..อย่างแน่นอน 

ดร. แคลเคอร์​ : ขอบคุณมากครับ 

อดิเทพ จาวลาห์ : ขอบคุณครับ ขอบคุณที่สละเวลาครับ

ดร. แคลเคอร์​ : บายครับ

อดิเทพ จาวลาห์ : บาย สวัสดีครับ

ดร. แคลเคอร์​ : สวัสดีครับ

ศึกษาและเข้าใจ CDS

หลักสูตร CDS (ล้างพิษ วซ) | เรียนฟรี : https://www.rookon.com/?p=1053

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here